Tuesday, September 4, 2018

10 Cảnh sắc mê hồn níu chân du khách khiến cho visa khi lép thăm Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với nét đẹp văn hóa lâu đời đặc sắc, con người cần cù, kỷ luật, khoa học kỹ thuật phát triển mạnh mà còn là một điểm du lịch quyến rũ với nhiều quan cảnh đặc sắc. Đây chính là 10 cảnh đẹp mê hồn đã làm say đắm nhiều bạn khi đặt chân đến xứ Phù Tang này.

1. Tháp cảng Port Tower – Tháp Mỹ Nhân
Tòa tháp chính là tượng trưng độc đáo của thủ đô Nhật Bản. Tháp cảng Kobe được tạo dựng với lối thiết kế ấn tượng hình ống. Cấu trúc Song Khúc Diện như hình cổ lọ tạo nên vẻ mềm mại và thanh thoát độc đáo. Thật không sai khi người dân Nhật Bản đặt tên ngọn tháp với một cái tên thật yêu kiều là Tháp Mỹ Nhân.
ban đêm , toàn bộ ngọn tháp được thắp sáng bằng đèn LED khiến cho nên một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo khiến du khách không thể rời mắt.
2. Cung điện Osaka
tòa lâu đài Osaka Nằm tại quận Chuo, là di sản văn hóa quan trọng cũng như niềm tự hào của người dân Nhật Bản.
3. Khu thương mại Shinsaibashi
Các tín đồ tìm tìm chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi ngừng chân đén khu thương mại Shinsaibashi vốn được mệnh danh là thiên đường tìm tậu tại Osaka. Khu thương mại tập trung hàng trăm cửa hàng kinh doanh trải dài và kinh doanh chủ yếu mặt hang thời trang.
4. Ngôi chùa vàng Kinkakuji
Nằm tại vùng Tây Bắc của Kyoto, chùa vàng Kinkakuji vun đắp từ năm 1393 với mục đích sử dụng là nơi nghỉ ngơi của Tướng quân Yoshimitsu Ashikaga (1358- 1408). Năm 1950, một điều đáng tiếc xảy ra là một tiểu tăng đã đốt cháy quần thể chùa cùng với 6 di sản văn hóa quan trong trong chùa. Cuối thế kỷ 19, chùa được trùng tu đáng kể. Lúc đầu, chỉ có tầng hai và tầng ba của chùa được dát vàng. Sau đợt trùng tu ấy, toàn bộ kiến trúc 3 tầng đồ sộ này đều được dát vàng. Trên mặt nước hồ tĩnh lặng, soi mình những vòm cây xanh mát, ngôi chùa nổi bật lên với lối thiết cầu kỳ cùng đường nét tinh xảo.
5. Chùa Kiyomizu (được gọi là đền Thanh Thủy)
Đây là ngôi chùa nổi tiếng nhất ở cố đô Kyoto. Bao bọc chùa là vô số cây maple và hoa anh đào. Khi mùa thu đến, lá cây maple chuyển sang màu đỏ rực khiến cảnh đẹp thật thơ mộng. Một điều lý tưởng là trong khuôn viên chùa có con suối nổi tiếng với 3 dòng nước: trường thọ, đỗ đạt và hạnh phúc. Đừng bỏ lỡ cơ hội uống ít ngụm nước ở một trong 3 con suối này nhé. Nhưng du khách cũng nên nhớ là đừng uống cả 3 vì sẽ bị xem là người tham lam.
Ở đây có 2 hòn đá được đặt tên là “Đá tình yêu”. Người dân ở đây cho rằng nếu du khách nhắm mắt lại và có thể đi từ hòn đá này đến hòn đá khác thì bạn sẽ tìm được tình yêu của đời mình.
6. Núi Phú Sĩ
nằm cách Tokyo khoảng 100 m theo hướng Tây Nam, ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ hình chop có độ cao 3776m, lòng chảo rộng 500m, sâu 200m. Hiện nay, nhiệt độ vùng núi này khá ổn định. Quan cảnh nơi đây vô cùng ngoạn mục với sự xuất hiện của 5 hồ lớn.
Núi Phú Sĩ được mở cửa 2 tháng trong năm. Tháng 7 và tháng 8 là khoảng thời điểm thích hợp cho những du khách làm cho visa muốn chinh phục ngọn núi thiêng được cho là mang đến may mắn và an lành cho người dân Nhật Bản.
7. Ngôi làng cổ kính Oshino Hakkai
Ngôi làng mang một vẻ thanh bình và thơ mộng rất ấn tượng . Bao bọc ngôi làng là vườn cây xanh mơn mởn nào là bắp, chè, rau trải dài. Những luống hoa cải vàng ươm. Những hang cây cổ thụ soi mình mình dưới mặt nước hồ màu xanh ngọc bích. Cảnh quan nơi đây sẽ giúp du khách có những giây phút thanh thoát, các bức ảnh đẹp ngất ngây.
8. Tham quan công viên Oishi
nằm tại bờ bắc hồ Kawaguchiko, từ công viên Oishi, du khách có thể thưởng ngoạn khung cảnh hồ Kawaguchiko và núi Phú Sĩ hung vĩ.
Đây là một công viên nổi tiếng với nhiều bông hoa đẹp. Tháng 7 là thời kì nở rộ của những cánh đồng hoa Lavender tạo nên những thảm hoa màu tím lãng mạn , chắc chắn sẽ khiến du khách khiến visa cảm thấy say mê trước vẻ đẹp kỳ diệu của ngẫu nhiên .
9. Chùa Asakusa Kannon - ngôi chùa linh thiêng bậc nhất Tokyo
Asakusa Kannon là ngôi chùa cổ nhất của Nhật Bản, được tạo dựng từ năm 645. Nhiều sự kiện lớn trong năm được diễn ra ở đây như lễ hội Sanja, lễ hội đường phố Asakusa Samba Carnival, lễ hội Hagoita-ichi…
10. Cung điện Hoàng Gia Nhật Bản
Đây là nơi sinh sống của gia đình Nhật Hoàng. Lâu đài tráng lệ với lối kiến trúc cổ kính đậm chất Nhật Bản và những khu vườn được chăm chút kỹ lưỡng rất đẹp .
mảnh đất Nhật Bản quả là một điểm tham quan hấp dẫn đối với những du khách làm visa. Các du khách làm cho visa đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhanh chân đến và khám phá nét đẹp văn hóa , lịch sử cũng như cảnh sắc tự dưng hùng vĩ nơi đây.
Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment