Thursday, August 23, 2018

Đến thăm những tòa lâu đài cổ ở Nhật.

Đất nước mặt trời mọc không chỉ được nghe đến với hình ảnh của núi Phú Sĩ, hoa Anh Đào, nơi đây còn hấp dẫn bạn đến du lịch Nhật Bản bởi nét đẹp cổ xưa của những cung điện cổ. Những cung điện cổ là biểu tượng đặc trưng cho nét truyền thống của kiến trúc xứ Phù Tang. làm visa nhật bản du lịch du khách đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp này nhé.

Điểm dừng chân đầu tiên đó là tòa lâu đài Himeji. Đây là một trong những lâu đài nổi tiếng nhất tại Nhật Bản . Cung điện Himeji là tòa lâu đài lớn nhất ở Nhật Bản với 83 tòa nhà, 3 cái hào và những ngõ hẻm xoắn mở rộng trên 233 ha. Himeji được xem là tòa lâu đài nguyên mẫu của Đất nước mặt trời mọc với nhiều yếu tố liên quan đến kiến trúc cung điện Nhật Bản thời phong kiến. Ban đầu cung điện được xây dựng vào năm 1346, ở dưới chân núi Himeji và đã được mở rộng trong thời gian cai trị của Hideyoshi Toyotomi, vào đầu thế kỷ 17.

du khách làm visa sẽ được trở về thời phong kiến Đất nước mặt trời mọc khi tham quan lâu đài Matsumoto. Cung điện này là một trong 12 lâu đài nguyên mẫu trong nước và được liệt kê như là một kho báu quốc gia của Nhật Bản. Được tạo dựng vào thời Minh Trị Duy Tân, lâu đài chính là niềm tự hào của những người dân địa Đất nước mặt trời mọc, nó được xem là báu vật quốc gia, được nhiên nhiên ưu ai nét đẹp hung vĩ của lâu đài hòa vơi vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây đã thu hút hàng trăm lượt khách du lịch đến với xứ Phù Tang.

lâu đài Osaka sẽ một điểm tham quan du lịch Nhật Bản mà bạn không thể bỏ lỡ. Được xem là một trong những cấu trúc quan trọng nhất ở xứ Phù Tang, cung điện cũng được cho rằng đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thống nhất Đất nước mặt trời mọc, dưới triều đại Hideoyoshi Toyotomi. Được xây dựng vào năm 1583, trên đỉnh một tảng đá cao để bảo vệ lâu đài khỏi những kẻ tấn công, cung điện Osaka là lâu đài lớn nhất trong thời đại của nó. Nét đặc sắc của tòa lâu đài chính là mái ngói được dát vàng óng ánh. Tòa lâu đài đẹp nhất vào mùa xuân khi những rặng hoa anh đào xung quanh cung điện đua nhau khoe sắc rực rỡ.

Khác hẳn những cung điện khác ở Đất nước mặt trời mọc tòa lâu đài Inuyama có một diện tích khá nhỏ, nhưng kiến trúc nơi đây rất ấn tượng. Nhìn từ phía ngoài, Inuyana gồm có 3 tầng rõ rệt nhưng bên trong lại có tới 4 tầng và 2 tầng hầm. Nằm ở tỉnh Aichi, lâu đài Inuyama có tầm nhìn hướng thẳng ra sông Kiso, là ranh giới tự nhiên giữa Aichi và Gifu. Tòa lâu đài được được tạo dựng và hoàn thành vào năm 1537 bởi Oda Nobuyasu. Đứng từ trên tầng 4 bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của những ngọn núi bao quanh. Đặc biệt vào thời điểm hoa anh đào nở đây là địa điểm lý tưởng để bạn có tầm ngắm thú vị.

cung điện Hirosaki được biết đến như là một trong số các tòa lâu đài đẹp nhất ở Đất nước mặt trời mọc với bờ tường kiên cố và vùng miền xung quanh đầy màu sắc, cung điện được xây dựng vào năm 1611 dùng làm tháp canh phục vụ mục đích quân sự. Ngày nay, tòa lâu đài thu hút rất đông bạn vào dịp lễ hội Hoa Anh đào vào mùa xuân. Mùa hè ở Hirosaki ngắn và thường được khuấy động bởi “Lễ hội Hirosaki Neputa” được tổ chức từ 1/8 ~ 7/8 hàng năm. “Neputa” là những hình nhân lớn được làm bằng tre và giấy. Trong Lễ hội này, khoảng 80 hình nhân Neputa mô phỏng các nhân vật xuất hiện trong “Tam quốc chí”, “Thủy hử truyện” sẽ đi diễu qua khắp thành phố Hirosaki. Năm 1980, Lễ hội “Hirosaki Neputa” được chỉ định là tài sản văn hóa dân gian phi vật thể quan trọng cấp đất nước. Nếu không thể tham gia lễ hội, du khách làm visa có thể cảm nhận không khí và sức quyến rũ của các “Neputa” tại Làng Tsugaru Neputa. Đây là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng các Neputa quanh năm. Nếu có dịp đến xứ Phù Tang du khách hãy đến thăm những cung điện cổ kình tại đất nước xinh đẹp này nhé. Chắc chắn đây sẽ những địa điểm khiến du khách phải choáng ngợp trước nét đẹp cổ xưa, hung vĩ, nhưng không kém phần lãng mãn bởi khung cảnh thiên nhiên nơi đây.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment