Thursday, August 23, 2018

Thăm quan thị trấn Biei, Hokkaido, Nhật Bản

Rời xa cái ồn ào, náo nhiệt của thành phố đến thăm thị trấn Biei bạn làm visa nhật bản sẽ được đắm mình trong bầu không khí trong lành, được hòa mình với những loài hoa lộng lẫy trên cánh đồng hoa. Đắm mình trong không gian lãng mãn của Hồ xanh Biei. Không chỉ vậy ghé thăm thị trấn Biei khách du lịch Nhật Bản còn được khám phá về văn hóa cũng như đời sống của người dân nơi đây. Thị trấn nhỏ này sẽ có rất nhiều điều thú vị đang đón chờ du khách tham quan.

Biei là một thị trấn xinh đẹp thuộc tỉnh Hokkaido, Nhật Bản, nơi đây luôn hấp dẫn khách du lịch Nhật Bản bởi nét đẹp huyên bí do tự nhiên trao tặng. Một điểm tham quan du khách làm visa không thể bỏ lỡ khi tham quan thị trấn Biei đó là Hồ xanh Biei. Hồ xanh Biei nằm ở tả ngạn con sông Bieigawa, phía Đông Nam thị trấn Biei. Hồ xanh Biei được nhắc đến với màu nước hồ xanh rất đẹp.

Không chỉ là màu xanh đơn thuần, điều đặc biệt nhất ở hồ nước này là màu xanh của nó biến đổi ở đủ mọi sắc thái phụ thuộc vào sự thay đổi của khí hậu. Dòng nước trong hồ luôn xanh một màu ngọc bích, tạo nét đẹp thơ mộng và nổi bật trước tự nhiên hoang sơ đầy ấn tượng. Nếu có thể, bạn hãy ghé thăm Hồ xanh Biei vào mùa thu, khi những rặng cây ở rừng núi xung quanh đã ngả vào vàng, hồ nước chuyển sang màu xanh lá bạc hà, điểm thêm vài chiếc lá vàng tạo nên một cảnh sắc hết sức hữu tình hồ nước như viên ngọc xanh lung linh nổi bật giữa bầu trời thăm thẳm. Bên cạnh màu nước xanh biếc, khu rừng bạch dương bên hồ càng tôn thêm vẻ đẹp của cảnh sắc nơi đây. Ghé thăm hồ du khách sẽ ngỡ như đang lạc và chốn thần tiền trong những câu chuyện cổ tích, một khung cảnh lãng mạn và rất đẹp.

tản bộ trên những triền đồi trong thị trấn Biei bạn sẽ được ngắm nhìn nét đẹp làng quê, bình yên và êm ả với những cảnh đồng hoa rực rỡ sắc màu vào mỗi độ hè về. Du khách đừng quên ghé thăm 2 khu vực đẹp nhất trong trấn đó là Patchwork road (Con đường may vá) ở phía Tây Bắc thị trấn và Panorama road (Con đường của quang cảnh) ở phía Nam thị trấn. Patchwork road được gọi là đoạn đường may vá, bởi ngắm từ trên cao xuống bạn thấy vùng miền này không khác gì một tấm vải lớn được làm từ nhiều miếng vải với màu sắc rực rỡ. Patchwork road không chỉ là một con đường mà là cả một vùng miền rộng lớn với nhiều con đường đẹp quanh năm. Đến đây vào mùa xuân du khách làm visa sẽ thấy Patchwork road được phủ kín màu xanh non mơn mởn, mượt mà. Vào mùa hạ và thu, hoa lavender, hoa mỹ nhân và wisteria nở kiêu sa khắp nơi tạo nên những con đường kiêu sa nhũng sắ hoa và đến mùa đông, Patchwork road chìm trong một màu tuyết trắng mê hoặc.

nét đẹp của Patchwork road đã lôi kéo hàng triệu lượt khác lựa chọn tour du lịch Nhật Bản về với Biei. Nổi tiếng nhất trên Patchwork road là rặng cây diệp đường tùng và những cây sồi tuyệt đẹp, tạo nên một cảnh sắc rất đẹp, khiến bạn được chìm vào không gian yên bình, thơ mộng. Để có thể ngắm trọn vẹn nét đẹp của Patchwork road bạn hãy thưởng ngoạn tư đài quan sát trên đồi Hokusei theo kiểu dáng kim tự tháp, tại đây bạn có thể phóng tầm mắt ra những cánh đồng dài bát ngát và công viên hoa trên đồi Zerebu rất đẹp. Tương tự như Patchwork road, Panorama road cũng không phải là một đoạn đường riêng lẻ.

vùng miền miền Nam Biei này cũng là nơi du khách làm visa có thể đi thuyền cảnh sắc đồng quê bằng xe đạp hay đi bộ. Nổi bật nhất ở Panorama road là đồi Shikisai, nơi có công viên hoa rộng lớn mà du khách có thể tham quan bằng máy kéo. Khác hẳn không khí ở trung tâm thủ đô ồn ào, náo nhiệt, hối hả và vội vã, tạo thị trấn biei du khách sẽ được chìm đắm trong khung cảnh yên bình của làng quê Nhật Bản, thị trấn Biei sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến hành trình Nhật Bản của du khách, hãy tham quan thị trấn xinh đẹp này để có những hoạt động vô cùng thú vị.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment