Thursday, August 23, 2018

Ngắm nhìn bông hoa tử đằng tại mảnh vườn Kawachi

Nhắc tới Nhật Bản mọi du khách không chỉ nhớ tới hoa anh đào mà còn một loại hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu – hoa tử đằng. Wisteria hay hoa Tử Đằng, hoa fuji xứ Phù Tang được coi là một trong các loài hoa lãng mạn và quyến rũ nhất trên trái đất. Nếu với các nước phương Tây, hoa hồng là biểu trưng cho tình yêu thơ mộng thì tại Nhật Bản , người ta lại coi bông hoa Wisteria đại diện cho tình yêu vĩnh cửu Người Nhật rất yêu thích loại hoa này, họ thường tổ chức các lễ hội ngắm hoa tử đằng rất linh đình, hoành tráng. Nếu du khách làm visa đang với ý địnhlàm visa Nhật Bản vào mùa hè thì hãy ghé thăm khu vườn Kawachi để có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn loài hoa tử đằng nhé.

xen kẽ ở Kawachi, quận Yahata-higashi, thành phố Kitakyushu, "vườn hoa Tử Đằng (hoa Fuji) Kawachi" chuẩn bị đón chào khách tới thăm nhìn hoa từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5. Nơi đây là nhà của gần 150 cây Tử Đằng với hơn 20 loài khác nhau. Đối với những người yêu loài hoa của giống cây này, họ sẽ phải thực sự kiên nhẫn khi trồng chúng. Lý do chính là vì các cây Tử Đằng chỉ ra hoa khi chúng đã hoàn toàn trưởng thành, khoảng thời điểm chờ đợi có thể lên đến 15 năm. Nếu không muốn phải chờ đến tận 15 năm, hãy lép thăm khu vườn hoa tràn ngập hoa Tử Đằng tại vườn Kawachi Fuji ở Nhật Bản . Điểm thu hút du tuyển lựa tour du lịch khám bệnh xứ Phù Tang đó là tại vườn hoa này có một “đường hầm Tử Đằng” - nơi mà du khách khiến cho visa có thể dạo bộ trong một đoạn các con phố bao bọc bởi muôn ngàn sắc hoa thuộc loài này.
đến thăm khu vườn tử đăng bạn sẽ được chìm đắm trong bông hoa tử đằng. Du khách khiến cho visa được chiêm ngưỡng cảnh sắc những giàn hoa tử đằng kiêu sa sắc màu. Và du khách khiến visa sẽ ngỡ như lạc vào thế giới thần tiên trong "đường hầm" hoa Tử Đằng. Hai đường hầm hoa Tử Đằng dài 80 mét và 220 mét từng là phim trường của phim nước ngoài, thực sự đây là một nơi rất nổi tiếng. Bạn có thể vừa dạo bước trong đoạn tuyến đường hầm này vừa thưởng ngoạn những loài hoa tử đằng đang đua nhau khoe nở.

Khoảng thời gian tuyệt nhất để có thể chiêm ngưỡng nét đẹp của hoa tử đằng đó là cuối tháng 4 đến giữa tháng 5. Vào lúc này, những sắc hoa Tử Đằng sẽ bung nở đều và đẹp nhất. Những chiếc lá của cây Tử Đằng mọc nằm nhau, dài từ 15 - 35cm. Xung quanh cuống mọc ra từ 9 - 19 nhành lá non xanh mướt. Những loài hoa mọc thành từng chùm rủ xuống đất dài từ 10 - 80cm với đủ màu từ tím, violet, hồng hay trắng. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác yên bình, được bao trùm bởi sự điềm tĩnh và vẻ đẹp dịu dàng của rừng hoa tử đẳng.
Nhiều người dân Nhật Bản tin rằng, hoa Tử Đằng là một hình ảnh quan trọng trong Phật Giáo bởi nó biểu hiện cho sự cầu nguyện và vươn tới những điều thần thánh. Những phép ẩn dụ này chủ yếu lấy cảm hứng từ hình dáng xoắn ốc và cách mà hoa phát triển - hướng lên trời cao. Xịt thăm mảnh vườn tử đằng Kawachi du khách đi tour du lịch Nhật Bản có thể tham dự "Lễ hội Wisteria" hay "Lễ hội Fuji" sẽ được tổ chức hàng năm vào 27-29/4 để được đắm mình trong "thiên đường hoa". Nếu du khách khiến cho visa vẫn đang tim điểm đến để ngắm hoa tử đằng trong chuyến đi du lịch quốc gia mặt trời mọc của mình thì khu vườn tử đằng Kawachi sẽ là một địa điểm thú vị trong chuyến đi của du khách khiến visa đấy!

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment