Friday, August 31, 2018

Tham quan xứ phù tang mùa lá đỏ - mùa thu đẹp bất ngờ

Du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ sẽ khiến bạn phải từ bất ngờ đến thích thú trước sắc đỏ kiêu sa , ngây ngất khắp các nẻo đường, trong mảnh vườn và góc công viên.
Nhật Bản mùa thu là mùa của cảnh sắc tình cờ tươi đẹp, mùa của cây cối thay màu lá đỏ đã mang tạo nên một Nhật Bản hoàn toàn mới, sôi động và lộng lẫy trong sắc đỏ nồng nàn. Khung cảnh và quang cảnh đó đã đốn tim biết bao tâm hồn yêu cái đẹp. Đặt tour Nhật Bản mùa thu để thưởng thức cảnh đẹp thơ mộng này nhé.

thời tiết mùa thu Nhật Bản
Mùa thu Nhật Bản kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 11, tuy nhiên thời điểm thời tiết đẹp nhất là từ giữa tháng 10 khi những cơn gió mùa đông bắt đầu thổi. Lúc này, khí hậu cũng giảm dần, trung bình khoảng 12 độ C ở vùng miền phía bắc, 20 độ C tại các tỉnh miền trung và khoảng 26 độ C đối với vùng miền phía nam. Và đây cũng là thời điểm cây cối trên vùng đất thay màu lá đỏ để rụng xuống, chuẩn bị cho mùa đông sắp tới gần.

cảnh sắc Nhật Bản mùa lá đỏ
Phần lớn người dân Nhật Bản thích mùa thu nhất trong năm bởi thời tiết tha hồ, ổn định và cảnh sắc tự dưng cũng tươi đẹp nhất . Họ có thể cùng nhau lên núi nhặt hạt dẻ và ngắm nhìn quang cảnh lá đỏ bao trùm toàn thủ đô.

Và trên khắp các nẻo đường uốn lượn cũng trở lên đẹp hơn, nên thơ hơn nhờ những hàng cây bên đường đổi màu áo mới. Được đi dạo hay lái xe qua những tuyến đường này quả là một điều thú vị .

Nhắc tới mùa lá đỏ ở Nhật Bản không thể không nhắc tới lá phong, cái tên được nghe tới nhiều nhất vào thời kì này. Lá phong với hình dáng độc đáo và màu đỏ tươi đẹp ngay khi còn trên cành cho cả đến khi nó rơi xuống tạo thành những cơn mưa lá đỏ đẹp óng ánh và lãng mạn . Và khi nó rụng xuống đất tạo thành những thảm lá đỏ đẹp ngây ngất đã khiến bất kì ai cũng mong một lần được ngừng chân giữa tấm thảm đó. Quả là một khung cảnh thật thơ mộng, nên thơ và trữ tình phải không nào?

Đứng trước cảnh đẹp tự nhiên tuyệt đẹp này du khách sẽ chẳng khỏi hào hứng, rộn ràng và thích thú mà nhanh tay chụp những bức hình nhấp nhánh nhất.

Những điểm đến quyến rũ

thủ đô Tokyo

Đến Nhật Bản mà không xịt thăm đô thị Tokyo thì quả là lãng phí. Nơi đây là sự hài hòa của nét đẹp hiện đại nhưng vẫn gìn giữ được nét cổ kính và những giá trị xưa kia qua những đền chùa, lâu đài . Ngoài những công trình kiến trúc cổ kính như đền Meiji, chùa Sensoji, đền Asakusa và Hoàng Cung thì Tokyo còn có tháp truyền hình Tokyo Skytree cao nhất xứ sở mặt trời mọc này. Đến đây để tham quan, Đánh giá và thưởng thức những món ăn nhất của tỉnh thành này du khách làm cho visa nhé!

Cố đô Kyoto


Để ngắm mùa lá đỏ đẹp nhất Nhật Bản thì không nơi nào khác ngoài Cố Đô Kyoto, nơi được mệnh danh là thiên đường của mùa thu. Vốn là một nơi có phong cảnh hữu tình nhưng khi mùa thu gõ cửa, Kyoto càng trở lên đẹp hơn như một bức họa đầy màu sắc: Màu đỏ của lá phong, màu vàng của những lá rẻ quạt và điểm đặc sắc là màu cam của những hàng cây cừ. Ngoài ra, nơi đây còn có ngôi chùa Vàng được dát vàng óng ánh ngắm mình xuống mặt nước phẳng lặng giữa cảnh đẹp trời thu lãng mạn khiến cho du khách như lạc vào chốn thiên đường.

Núi Phú Sĩ
Một địa điểm ngắm mùa lá đỏ quyến rũ tại vùng đất này là ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng. Khi mùa thu gõ cửa, ngọn núi Phú Sĩ vốn nổi tiếng với màu tuyết trắng tinh đã trở nên thơ mộng khi các loài cây bắt đầu chuyển sang màu lá đỏ.

Ngoài ra, còn rất nhiều, rất nhiều địa điểm quyến rũ khác trên đất nước mặt trời mọc này như: du thuyền trên hồ Ashi nên thơ ở Nagayo, thưởng thức món thịt bò ngon tuyệt tại thành phố Kobe và nhìn cây cầu Akashi dài nhất thế giới hay nhìn mùa lá đỏ tại đô thị Nikko cũng rất xuất sắc. Hãy đặt tour Nhật Bản tháng 9 để có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp mùa thu Nhật Bản tại những địa điểm quyến rũ này nhé!

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment