Friday, August 31, 2018

Thăm quan đáo nhân tạo Odaiba- Nhật Bản

Nếu du khách làm visa nghe đến Nhật Bản với biểu tượng độc đáo là núi Phú Sĩ, hòn đảo Odai ba được nghe đến là hòn đảo nhân tạo nổi tiếng nhất ở thủ đo Tokyo. Hòn đảo nổi tiếng với cái tên là “hòn đảo nhân tạo xinh đẹp”, hàng năm hòn đảo hấp dẫn hàng nghìn lượt khách làm visa nhật bản đến thă quan. Đảo Odaiba sẽ là một điểm đến du lịch Nhật Bản tuyệt vời trong chuyến đi của du khách làm visa.

nằm ở vịnh Tokyo, đảo nhân tạo Odaiba được nối với trung tâm thủ đô qua cây cầu Rainbow (cầu vồng). Bắt đầu khởi công tạo dựng vào năm 1850 với mục đích là nơi phòng thủ của thủ đô Tokyo, về sau, hòn đảo được mở rộng ra thành một cảng biển lớn, tiếp sau đó đên năm 1990, nơi đây được xây dựng trở thành vùng miền trung tâm thương mại, giải trí lớn ở ngoài hòn đảo nhân tạo đầu tiên của Nhật bản. Tên Daiba được sử dụng chính thức cho các quận đảo phát triển ở quận Minato, còn tên đảo nhân tạo Odaiba thường được sử dụng để chỉ toàn bộ vùng vành đai phụ bờ biển Tokyo (Tokyo Rinkai Fukutoshin) bao gồm địa hạt Ariake và Aomi thuộc quận Koto, Higashi-Yashio thuộc quận Shinagawa.

Đảo nhân tạo Odaiba ở Tokyo Nhật Bản được coi là trung tâm du lịch thu hút du khách làm visa đến du lịch Nhật Bản. Để tham quan nơi này, “ Rainbow Bridge” hay tàu lửa Yurikamome sẽ là phương tiện đồng hành cùng bạn tới đảo. Ở đây có hệ thống tàu điện trên không chạy quanh đảo. Có lẽ không một du khách nào có thể bỏ lỡ một cơ hội thú vị nhìn Tokyo lấp lánh về đêm trên chuyến tàu điện đặc trưng này. Du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc một phần thủ phủ Tokyo sầm uất, hay khi đêm về, thành phố trở nên lung linh đầy sắc màu. Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm tượng Nữ Thần Tự Do – một bản sao biểu tượng của New York được chính quyền Pháp mang đến trong dịp kỉ niệm năm Pháp ở Nhật. Tham quan đảo nhân tạo Odaiba du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì nơi đây là một hòn đảo sầm uất, và náo nhiệt không kém khu trung tâm thành phố Tokyo. Nơi đây có những địa điểm du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch tham quan. Du khách là một người yêu thích khoa học công nghệ thì đừng quên tham quan bảo tàng Nippon Kagaku Mirai-kan. ghé thăm bảo tàng Nippon Kagaku Mirai-kan bạn có cơ hội tham quan thêm về khoa học kỹ thuật.

du khách còn được tham gia triển lãm "Geo-Cosmos" - biểu tượng của Nippon Kagaku Mirai-kan, là cuộc triển lãm được sinh ra từ ý tưởng: "Chia sẻ đến nhiều người biểu tượng một địa cầu tỏa sáng nhìn thấy từ vũ trụ", tại đây người ta trình chiếu biểu tượng hết sức chân thực về trái đất phát sáng giữa khung cảnh vũ trụ với độ phân giải cao hơn 10 triệu điểm ảnh. Đến "Palette Town du khách làm visa sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại trung tâm giải trí có qui mô lớn nhất tại đảo Odaiba. Tại đây mỗi vùng miền được thiết kế theo một phong cách khác nhau: khu shopping thiết kế theo kiểu dãy nhà phố châu Âu thế kỷ 18 "Venus Fort", trung tâm game trong nhà "Tokyo Leisureland", công viên theo chủ đề lái xe trải nghiệm "MEGA WEB"...Đảo nhân tạo Odaiba Nhật Bản không chỉ là điểm tham quan lý thú, còn là nơi dành cho các tín nguyên nhiệu shopping. Với trung tâm shopping Tokyo Beach hay trung tâm mua sắm Aqua, bạn sẽ thấy những khu thương mại sầm uất, náo nhiệt, có đủ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, khiến những người thích shopping khó lòng mà cưỡng lại. Và nếu bạn là tín nguyên nhiệu của xe hơi, công viên xe hơi nổi tiếng Megaweb (Toyota) với các mẫu xe từ thời xa lắc đến hiện đại và cả những mẫu xe cho tương lai chắc chắn sẽ làm cho du khách thỏa lòng thích thú. Khách tham quan có thể tha hồ nhìn nghía, chụp ảnh và thậm chí có thể lái thử mẫu xe mà mình thích. Odaiba hòn đảo nhân tạo xinh đẹp và nổi tiếng ại Nhật Bản, đến với hòn đảo nhân tạo đặc biệt này bạn không chỉ được nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố Tokyo về đêm với cảnh đẹp kiêu sa của ánh đèn, đến với Odaiba sẽ có những hoạt động tuyệt vời cùng với người dân nơi đây, chắc chắc đây sẽ là một điểm tham quan không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Nhật Bản của du khách làm visa.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vnđể được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment